Thuốc xịt chống xuất tinh sớm ở vũng tàu Apex Spray

 

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm ở vũng tàu Apex Spray


Thuốc trị xuất tinh sớm Apex Spray ở vũng tàu (1.149.000/chai 60ml)

 

Hãng sản xuất: Healthy Vibes | Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Healthy Vibes – Xuất xứ: Mỹ – Nhập khẩu từ: Mỹ
 
– Là chai xịt kéo dài thời gian, Apex Spray chứa các thành phần cao cấp kéo dài thời gian cho nam giới, sản phẩm được tập đoàn GMP chứng nhận. (Khắc phục chứng bệnh xuất tinh sớm).

– Giúp bạn kết thúc sớm là một sự bối rối cho bạn và gây thất vọng cho đối tác của bạn. Apex Spray giúp nâng cao hiệu suất nam bằng cách cung cấp cho những người đàn ông có dương vật quá nhạy cảm. Nó được thiết kế để làm giảm xuất tinh sớm & được làm tình lâu hơn. Nhưng củng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, bạn nên nói chuyện với nhân viên Shop Bao Cao Su Vũng Tàu để được tư vấn kỹ hơn, phù hợp với bạn hơn.

thuốc xịt chống xuất tinh sớm ở vũng tàu apex spray



– Cương cứng hơn: Nó giúp cho bạn để đạt được mạnh mẽ hơn, cương cứng.

– Tăng cường công thức: Với chất gây tê cục bộ tạm thời 10%, Apex là sản phẩm an toàn và chất lượng, bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc mà không cần để các bác sĩ điều trị với 1 toa thuốc kinh khủng.
Bạn đang lo lắng làm sao để kéo dài thời gian ân ái và Apex Spray chúng tôi lắng nghe nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng về tất cả các sản phẩm của chúng tôi và liên tục cố gắng để cải tiến dòng của chúng tôi cho sự hài lòng cuối cùng của bạn.

Apex Spraychai xịt kéo dài thời gian tốt nhất hiện nay, Apex Spray chứa các thành phần cao cấp kéo dài thời gian cho nam giới khá lâu, sản phẩm được tập đoàn FDA kiểm nghiệm chặt chẽ và được GMP chứng nhận chất lượng của sản phẩm, chỉ cần vài hơi xịt bạn sẽ giữ phong độ lâu hơn, xuất tinh sớm chỉ là quá khứ!

Cơ địa khác nhau nên kết quả có thể khác nhau. Bạn có hể gọi: 093 82 567 82 – Tư vấn viên của ShopBaoCaoSuVungTau.Com sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất hoặc khung chat bên dưới.

Mách bạn:

Bạn nên kết hợp với loại thảo dược tăng cường sinh lý hoặc các loại bao cao su khác để giúp bạn cải thiện tình hình xuất tinh sớm, hãy cho nhân viên Cậu Bé Vàng biết hiện trạng của bạn như thế nào để nhận lấy sự tư vấn trung thành nhất. Shop Bao Cao Su Vũng Tàu sẳn sàng phục vụ bạn!

Xem thêm tại: http://shopbaocaosuvungtau.com

Thông tin sản phẩm



Tính năng Giúp quý ông được lâu hơn, không còn lo sợ về tình trạng ” chưa đến chợ đã hết tiền”.
Thành phần Water, Propylene Glycol, Chất kéo dài thời gian HCI 10% và Chất kéo dài thời gian khác.
Cảm Giác Không Nóng & Không Rát
Xịt/ Bôi Trước 5 Phút
Tác Dụng Phụ Không Tác Dụng Phụ
Mùi Không Mùi
Đối Tượng Dùng Không Nhạy Cảm với bất cứ thành phần nào
Vị Giác Không Có Vị Đắng
Chức Năng Khác Giúp cương cứng lâu hơn
Dùng Được 45 Lần

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét