Âm Đạo Dính Tường ManMiao

 

Âm Đạo Dính Tường ManMiao Vũng Tàu

 

– Âm Đạo Dính Tường ManMiao là sản phẩm tiên tiến về chức năng cho nam giới, giải quyết triệt để nhu cầu của phái mạnh. Điểm đặc biệt của Âm Đạo Dính Tường ManMiao đó là thiết kế có đề hít chân không, để cho quý ông tha hồ tạo kiểu quan hệ mà không cần dùng tay như những sản phẩm trước đây..
– Âm Đạo Dính Tường ManMiao được ngụy trang trong chiếc đèn pin bằng nhựa ABS cực kì chắc chắn. Khi mang Âm Đạo Dính Tường ManMiao Vũng Tàu người xung quanh sẽ không thể phát hiện bạn đang mang một “công cụ” giải stress bên người. Chức năng gắn cố định trên mọi mặt phẳng trơn nhẵn, cùng với khả năng xoay góc 120 độ. Giúp cho Âm Đạo Dính Tường ManMiao có thể mô phỏng khoảng 16 tư thế quan hệ tình dục hấp dẫn cho bạn nam khi thủ dâm.
– Sản phẩm dễ dàng vệ sinh và có độ bền tương đối cao. Vỏ nhựa bên ngoài kiểu dáng đẹp, chất liệu cao cấp. Còn bên trong âm đạo giả silicon với vô số những nhú gai mềm silicon được bố trí sao cho dương vật được kích thích liên tục và đê mê khi di chuyển bên trong âm hộ.
Lưu ý: 
– Có thể rửa sản phẩm bằng nước ấm, tránh rửa bằng nước nóng
– Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn
– Âm Đạo Dính Tường ManMiao Vũng Tàu là sextoy cho cá nhân nên không dùng chung với người khác vì dễ lây bệnh truyền nhiễm
Xem thêm tại: www.stud100vungtau.com
Thông tin sản phẩm

Tính năng Được ngụy trang trong chiếc đèn pin bằng nhựa ABS cực kì chắc chắn. Khi mang Âm Đạo Dính Tường ManMiao người xung quanh sẽ không thể phát hiện bạn đang mang một “công cụ” giải stress bên người. Chức năng gắn cố định trên mọi mặt phẳng trơn nhẵn, cùng với khả năng xoay góc 120 độ. Giúp cho Âm Đạo Dính Tường ManMiao có thể mô phỏng khoảng 16 tư thế quan hệ tình dục hấp dẫn cho bạn nam khi thủ dâm.
Chất liệu Silicon cao cấp & Nhựa cao cấp
Chế độ Không
Năng lượng sử dụng Không
Màu sắc Đen
Chú ý Vệ sinh máy bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng, sau đó bạn dùng khăn bông lau khô để nơi khô ráo thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét