Âm đạo giả tự động LETEN X9 3G sạc điện

 

Âm đạo giả tự động LETEN X9 3G sạc điện

Âm đạo giả tự động LETEN X9 3G sạc điện là phiên bản nâng cấp của LETEN X9 2G, nguồn điện được nâng cấp bằng pin sạc Li-Ion, giúp duy trì thời gian hoạt động ở cường độ cao lâu hơn. Đồng thời đảm bảo sextoy có độ bền tốt hơn nhiều.
Cơ chế tự động của sextoy mô phỏng như dương vật được bú mút bằng miệng, một cách rất mạnh mẽ, nồng nhiệt. Các nhú mềm silicon sẽ massage dương vật từ đầu tới tận gốc dương vật. Chức năng gắn tường được bổ sung, để bạn thực hiện được nhiều tư thế làm tình hấp dẫn
Âm đạo giả tự động LETEN X9 3G sạc điện

Âm đạo giả tự động LETEN X9 3G sạc điện – Đặc điểm

Là phiên bản nâng cấp của X9 2G, nên âm đạo giả tự động LETEN X9 3G được cải tiến gần như toàn diện, từ trong ra ngoài. Phần vỏ nhựa ABS dày chắc, cho cảm giác cầm nằm chắc chắn hơn. Nhưng đôi khi bạn lại không cần phải dùng tay, bởi LETEN X9 3G có đế hút chân không, bám dính rất tốt trên mọi mặt phẳng trơn nhẵn.
Với góc quay 120 độ quanh đế cố định, hướng của âm đạo giả có thể gập xuống nếu bạn đặt trên bàn, hay dễ dàng thay đổi để phù hợp với từng tư thế quan hệ mà bạn muốn thực hiện.
Phần miệng silicon trong suốt vẫn giữ nguyên kiểu tròn nguỵ trang tốt. Kể cả nếu ai đó táy máy khám phá vật riêng tư này của bạn, thì cũng không biết được nó có tác dụng “tạo ra sự sung sướng” như thế nào đâu.
Âm đạo giả tự động LETEN X9 3G sạc điện
Đặc biệt hơn, âm đạo giả tự động LETEN X9 3G có tới 5 chế độ kích thích, từ nhẹ tới mạnh khác nhau, chứ không đơn giản chỉ có 2 kiểu, như ở phiên bản cũ LETEN X9 2G.
Cũng như xu hướng của các loại âm đạo giả tự động cao cấp hiện nay. Nguồn pin sạc luôn mang đến hiệu quả sử dụng, và sự tiện lợi cao nhất cho người sử dụng.
Xem thêm tại: www.stud100vungtau.com

Thông tin sản phẩm:
Tính năng Cơ chế tự động của sextoy mô phỏng như dương vật được bú mút bằng miệng, một cách rất mạnh mẽ, nồng nhiệt. Các nhú mềm silicon sẽ massage dương vật từ đầu tới tận gốc dương vật. Chức năng gắn tường được bổ sung, để bạn thực hiện được nhiều tư thế làm tình hấp dẫn
Thành phần Nhựa ABS & TPR
Chức năng 5 tốc độ, 5 kiểu kích thích
Chu Vi 2.67 x 11.81 Inch (1 inch = 2,54 cm)
Thời Lượng Pin Dùng Sử dụng chui xạc pin có sẳn
Chất Liệu Silicol tốt & Mềm mại, Mượt, chống gây ung thư.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét