Dương vật giả dính tường Love Aider sạc điện

 

Dương vật giả dính tường Love Aider sạc điện

Dương vật giả dính tường Love Aider sạc điện ở vũng tàu
1.800.000/ Cái sử dụng sạc pin

 

Dương vật giả dính tường Love Aider sạc điện duy nhất có tính năng sạc điện cho công suất hoạt động thủ dâm mạnh mẽ hơn các dòng cùng loại và không phải tốn chi phí và tốn công mua pin, rất tiện lợi chỉ sạc điện thông qua remote điều khiển như sạc điện thoại. Ngoài ra dương vật giả sạc điện Love aider là phiên bản nâng cấp của sản phẩm xài pin dương vật giả hít tường Love aider. Gia tăng công suất cũng như tốc độ thủ dâm làm tình cực nhanh khiến người sử dụng tê mệt như quan hệ với một anh chàng cực mạnh mẽ.
Dương vật giả dính tường Love Aider sạc điện siêu mạnh với màu sắc cam sậm và gân guốc nổi lên như thật và đặc biệt chất liệu silicon cao cấp mềm mịn cho bạn cảm giác thoải mái kích thích nhất khi sử dụng. Phần bao quy đầu có màu sậm hơn phần thân dương vật là điểm nổi bật khác biệt so với các dòng sản phẩm cùng loại tăng thêm độ giống thật của sản phẩm so với người thật cảm giác đem lại cực tốt.
Lưu ý:
– Có thể rửa sản phẩm bằng nước ấm, tránh rửa bằng nước nóng
– Không để nước dính vào mạch pin
– Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn
– Dương vật giả là sextoy cho cá nhân nên không dùng chung dương vật với người khác vì dễ lây bệnh truyền nhiễm
– Nên tháo pin ra để tránh tình trạng pin chảy ra làm hư bộ phận điều khiển và để vào đúng vị trí ban đầu trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp
Xem thêm tại: www.stud100vungtau.com
Thông tin sản phẩm
Tính năng Dương vật giả dính tường Love Aider sạc điện siêu mạnh với màu sắc cam sậm và gân guốc nổi lên như thật và đặc biệt chất liệu silicon cao cấp mềm mịn cho bạn cảm giác thoải mái kích thích nhất khi sử dụng
Chất liệu Silicon cao cấp.
Chế độ Rung, ngoáy siêu mạnh
Nguồn điện Sạc điện
Màu sản phẩm Màu da người
Chú ý Vệ sinh máy bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng, sau đó bạn dùng khăn bông lau khô để nơi khô ráo thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét