Máy Massage Tình Dục Rabbit NewLook

 

Máy Massage Tình Dục Rabbit NewLook

Máy Massage Tình Dục Rabbit NewLook ở vũng tàu
Giá bán: 1.300.000/Cái

 

– Máy Massage Rabbit Newlook với 7 tốc độ rung xoay và động cơ theo tiêu chuẩn Châu Âu có sức mạnh đáng kinh ngạc, chỉ cần đút vào trong âm đạo, bạn sẽ có cảm giác từ ngứa ran cho đến kích thích mãnh liệt.
– Máy Massage Rabbit Newlook Vũng Tàu mang lại cảm giác thật hơn cả hàng thật. Không giống như các dương vật giả tự động rung xoay khác, dương vật giả cao cấp Rabbit còn có thể thụt lên, thụt xuống với tốc độ, tần số và khoảng cách được điều khiển riêng biệt. Nó giúp bạn giống như đang làm tình với người yêu, khi dương vật ra vào nhịp nhàng trong âm đạo.
– Với chất liệu Silicone mềm, thân dài và 4 vòng bi quay liên tục ở ngay dưới đầu dương vật giả, đồ chơi tình dục này được thiết kế để làm thỏa mãn mọi điểm nhạy cảm của bạn: âm đạo, hậu môn.
– Khi dương vật chính đang làm mưa làm gió trong âm đạo nàng, khiến nàng tiết chất nhờn sung sướng không ngớt, thì bên ngoài cửa âm đạo, chú thỏ đóng vai trò như dương vật phụ, có gắn động cơ rung riêng biệt với nhiều tần số sẽ kích thích môi âm đạo nàng, làm nàng tê tẩn. Bạn nam có thể vừa kích hoạt rung, vừa xoay chú thỏ sang phía cửa sau của nàng để kích thích thêm toàn bộ khu vực nhạy cảm phía sau, không phụ nữ nào cưỡng nổi cảm giác tuyệt vời mà Mr Rabbit mang lại.

Lưu ý sử dụng Máy Massage Rabbit Newlook Vũng Tàu:

– Có thể rửa sản phẩm bằng nước ấm, tránh rửa bằng nước nóng
– Không để nước dính vào mạch pin
– Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn
Dương vật giảsextoy cho cá nhân nên không dùng chung dương vật với người khác vì dễ lây bệnh truyền nhiễm
– Nên tháo pin ra để tránh tình trạng pin chảy ra làm hư bộ phận điều khiển và để vào đúng vị trí ban đầu trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp
Thông tin sản phẩm

Tính năng – Máy Massage Rabbit Newlook mang lại cảm giác thật hơn cả hàng thật. Không giống như các dương vật giả tự động rung xoay khác, dương vật giả cao cấp Rabbit còn có thể thụt lên, thụt xuống với tốc độ, tần số và khoảng cách được điều khiển riêng biệt. Nó giúp bạn giống như đang làm tình với người yêu, khi dương vật ra vào nhịp nhàng trong âm đạo.
Chất liệu Silicon mềm mại.
Chế độ Rung mạnh nhẹ
Năng lượng sử dụng Pin AAA
Màu sắc Màu xanh dương trong suốt
Chú ý Vệ sinh máy bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng, sau đó bạn dùng khăn bông lau khô để nơi khô ráo thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét