Cốc Thủ Dâm Cho Nam Loveaider

 

Cốc Thủ Dâm Cho Nam Loveaider

– là sản phẩm khiến người sử dụng cực kỳ thích thú và đê mê với hình dáng âm đạo của thiếu nữ tuổi đôi mươi. Chỉ cần mở nắp ra, các đấng mày râu sẽ bị thu hút ngay bởi hình dáng quyến rũ đến mê hoặc của sản phẩm, hãy tận hưởng cảm giác cậu nhỏ được âu yếm, massage bởi âm đạo của cô gái lẳng lơ Loveaider.
– Sản phẩm cực kỳ phù hợp với các bạn nam giới độc thân, hoặc đi công tác xa nhà mà không muốn mắc lỗi làm vợ buồn, Loveaider có thiết kế đơn giản nhưng linh hoạt, dễ dàng cất giữ và rất khó để nhận biết, chỉ cần một góc nhỏ trong vali hay túi xách là có thể mang đi giải quyết nhu cầu thầm kín mọi lúc mọi nơi, giúp giải tỏa stress, tinh thần luôn phấn khởi.
– Trải nghiệm khi dùng Cốc thủ dâm cho nam Loveaider là không giới hạn với độ se khít và co bóp mềm mại khi sử dụng, các anh chàng không phải lo lắng chuyện sẽ bị trầy xước, bởi bề mặt của âm đạo Loveaider mềm mượt như nhung.
Lưu ý: 
– Có thể rửa sản phẩm bằng nước ấm, tránh rửa bằng nước nóng
– Không để nước dính vào mạch pin
– Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn
– Cốc thủ dâm cho nam LoveAider là sextoy cho cá nhân nên không dùng chung với người khác vì dễ lây bệnh truyền nhiễm
– Nên tháo pin ra để tránh tình trạng pin chảy ra làm hư bộ phận điều khiển và để vào đúng vị trí ban đầu trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp
Xem thêm tại: www.shopbaocaosuvungtau.com - www.dochoitinhducvungtau.com - www.stud100vungtau.com
Thông tin sản phẩm

Tính năng Sản phẩm cực kỳ phù hợp với các bạn nam giới độc thân, hoặc đi công tác xa nhà mà không muốn mắc lỗi làm vợ buồn,Cốc thủ dâm cho nam Loveaider có thiết kế đơn giản nhưng linh hoạt, dễ dàng cất giữ và rất khó để nhận biết, chỉ cần một góc nhỏ trong vali hay túi xách là có thể mang đi giải quyết nhu cầu thầm kín mọi lúc mọi nơi.
Chất liệu Silicon & Nhựa cao cấp
Chế độ Không
Năng lượng sử dụng Không
Màu sắc Trắng, Tím, Xanh
Chú ý Vệ sinh máy bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng, sau đó bạn dùng khăn bông lau khô để nơi khô ráo thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét