Đồ chơi người lớn Pretty Love White

 

Đồ chơi người lớn Pretty Love White

Đồ chơi người lớn Pretty Love White

Đồ chơi người lớn Pretty Love White là dòng sản phẩm sextoy cao cấp của Lybaile. Sản phẩm được làm từ chất liệu Silicone siêu mềm & siêu mịn, động cơ rung cực mạnh, thiết kế đẹp mắt, đây là sản phẩm đáng mua trong năm.
Đồ chơi người lớn Pretty Love White vũng tàu có nhánh rung có 30 tần số rung khác nhau, đây là đặc điểm nổi trội mà ít sản phẩm sextoy nào có được. Thiết kế mô tơ rung cực kì êm dịu, không phát ra âm thanh khi sử dụng, giúp người dùng thoải mái khi xài sản phẩm ở bất cứ nơi đâu
Sản phẩm có ngón tay phụ chọc thẳng vào mồng đốc, đồng bộ tần số rung với Pretty Love, sản phẩm chống vô nước 100%, chất liệu mềm mịn và bền theo thời gian, màu sắc tươi sáng.

Đồ chơi người lớn Pretty Love White

– có độ cong vừa phải, đầu tròn nhỉnh lên có khả năng ma sát và vuốt ve điểm G của bạn, đồng thời trứng rung bên ngoài massage âm vật làm cho bạn sướng đến “ phát điên” lên. Bạn có thể khám phá cảm giác ở điệp khúc cao trào của bạn bằng cách sử dụng điều khiển kiểu rung thông qua tay cầm ở cuối dương vật giả.
Lưu ý:
–  Chú ý đến việc vệ sinh trước và sau khi dùng.
–  Chỉ vệ sinh phần silicon, vì phần này chống nước 100%. Tránh để nước rơi vào phần mạnh bên trong.
–  Bảo quản ở nơi khô ráo, kín đáo để dùng trong những lần tiếp theo.
–  Nên sử dụng kèm với gel bôi trơn để mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Xem thêm tại: www.dochoitinhducvungtau.com 

Thông tin sản phẩm

Tính năng Máy massage Pretty Love White có nhánh rung có 30 tần số rung khác nhau, đây là đặc điểm nổi trội mà ít sản phẩm sextoy nào có được. Thiết kế mô tơ rung cực kì êm dịu, không phát ra âm thanh khi sử dụng
Chất liệu Siliocon siêu bền
Chế độ Rung mạnh nhẹ
Năng lượng sử dụng Pin AAA
Màu sắc Màu hồng, trắng
Chú ý Vệ sinh máy bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng, sau đó bạn dùng khăn bông lau khô để nơi khô ráo thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét