Máy tập làm to dương vật tự động

 

Máy tập làm to dương vật tự động

Máy tập làm to dương vật tự động bao gồm một ống trụ chụp bao ngoài dương vật và máy bấm hút tự động, giúp cho các bạn không có thời gian hoặc dùng tay bóp như các mẫu hàng củ sẽ mõi tay và lâu lên. Chính vì vậy Máy Tập Máy Tập Dương Vật Power Pump Vũng Tàu là 1 phát minh mới, giúp cho bạn tiết kiệm thời gian & hiệu quả cao hơn.
Một chiếc bơm cơ khí hút tạo chân không trong ống trụ và giúp cho dương vật cương lên. Khi dương vật đã đạt được sự cương cần thiết, một vòng chun tròn được đặt vào gốc dương vật có tác dụng giữ không cho máu thoát ra khỏi dương vật.
Máy tập làm to dương vật tự động khá đơn giản và hiệu quả đạt được rất cao, Hãng California Exotic hy vọng mang lại sự hài lòng cho quý khách & tiết kiệm được thời gian nhiều nhất, sản phẩm được đánh giá giúp phát triển tốt lên đến 4cm

Củng còn tuỳ thuộc vào sự thích thú của bạn tình, bạn nên gọi cho chúng tôi theo hotline 093 82 567 82 hoặc chát online bên gốc phải để được nhân viên Shop Bao Cao Su Cậu Nhỏ tư vấn miễn phí trước khi mua sản phẩm. Và khi mua xong là bạn phải hài lòng.
Thông tin sản phẩm
Tính năng – Điều trị rối loạn cương và tập làm to và dài dương vật. Chỉ cần bấm nút là nó tự hút (Auto).
Thành phần Nhựa tốt & cao su thiên nhiên
Đồ Chơi Tình Dục Đồ Chơi Tình Dục Tốt
Chu Vi 20 mm +-
Chất Liệu Silicol tốt & Mềm mại, chống gây ung thư.


Xem thêm tại: www.dochoitinhducvungtau.com - www.shopbaocaosuvungtau.com - www.stud100vungtau.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét