Trứng rung tình yêu Pretty Love Anal

 

Trứng rung tình yêu Pretty Love Anal

Trứng rung tình yêu Pretty Love Anal được làm từ silicon, tạo được cảm giác thoải mái khi được rung động lên và tác dụng vào những bộ phận nhạy cảm. Tùy vào mỗi người mà bạn có thể tận dụng các tư thế và cách sử dụng khác nhau để nhằm mang lại được sự tác dụng cao nhất. Được thiết kế theo hình chiếc mỏ neo nhìn rất kích thích.
Phần đầu rung được nối trực tiếp với bộ điều khiển thông qua một sợi dây dài nhằm mang lại sự dễ dàng khi sử dụng. Trên máy điều khiển thì chỉ có 2 nút bấm một nút nguồn để tắt/mở sản phẩm và một nút chuyển chế độ nhằm thay đổi cường độ làm việc của đồ chơi. Điểm tiện lợi là phần điều khiển nó được gắn với dây diện thông qua một chuôi nên rất dễ dàng để tháo ra vệ sinh.

Trứng rung tình yêu Pretty Love Anal

là một loại dụng cụ giúp tạo sự thỏa mãn hơn cho các đôi tình nhân có thể sử dụng để tạo màn dạo đầu hoàn hảo hơn, với khả năng rung, lắc mạnh không khác gì các loại máy massage âm đạo khác, là một dụng cụ massage hậu môn vừa độc đáo và mang tính kích thích rất cao nên tận dụng để kích thích tạo được cảm giác thú vị nhất trong tình yêu. Nó có thể giúp cho việc thủ dâm mang lại được nhiều hiệu quả nhất cho người phụ nữ. Có thể dùng để nó dựng đứng lên và thực hiện tư thế ngồi xổm và nhịp nhàng để mang lại được sự kích thích tốt nhất cho vùng âm đạo, đây là sản phẩm rất hiệu quả với khả năng mang lại được sự thăng hoa nhiều hơn cho người tình.
Trứng rung tình yêu Pretty Love Anal rất phù hợp với những quý em gái muốn tìm đến sự mới lạ trong tình dục, bằng cách kích thích được vùng âm đạo hay hậu môn nó cũng góp phần mang lại sự dễ chịu nhất cho người phụ nữ. Đây là sản phẩm đa năng có thể dùng ở nhiều đối tượng là loại sextoy cho nữ sử dụng rất hiệu quả trong việc giúp mang đến sự thành công nhất trong tình dục

Hướng dẫn sử dụng Trứng rung tình yêu Pretty Love Anal

– Đây là dòng sản phẩm mà cũng có thể hỗ trợ các cặp đôi tình nhân có thể làm tình được nhiều sự thú vị hơn.
– Đầu tiên, lắp pin AAA vào phần điều khiển để máy có thể hoạt động chế độ rung được.
– Có thể dùng thêm bao cao sugel bôi trơn thoa đều vào bề mặt silicon để nó dễ dàng đi sâu vào bên trong và tăng được sự khoái cảm nhiều hơn.
– Trong quá trình sử dụng thì thường xuyên chuyển chế độ bằng nút trên bộ điều khiển để nhằm tăng sự rung động ở mức tối đa nhất.
– Sau khi sử dụng thì rửa sạch bằng nước.

Xem thêm tại: www.shopbaocaosuvungtau.com - www.dochoitinhducvungtau.com - www.stud100vungtau.com

Thông tin sản phẩm

Tính năng Là dòng sản phẩm rung mini mạnh mẽ, chống thấm nước. Có remote điều chỉnh nhiều chế độ. Một trợ thủ đắc lực giúp chị em phụ nữ lên đỉnh.
Chất liệu Silicon cao cấp chống thấm nước.
Chiều rộng Nhỏ gọn
Năng lượng sử dụng Pin thay được
Chế độ Nhiều chế độ
Xuất xứ HK
Chú ý Vệ sinh máy bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng, sau đó bạn dùng khăn bông lau khô để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét