Âm đạo giả cốc Tenga

 

Âm đạo giả cốc Tenga

 


không chỉ đơn giản là cốc thủ dâm silicon thông thường, sản phẩm nắm rõ nhu cầu tâm sinh lý nam giới. Nên được trang bị các hạt bi và đường gân gai cọ xát, mút chặt vào cậu nhỏ, khiến phái nam mê mẩn, kích thích nhanh, cực phê. Đầu dương vật của nam giới sẽ được kích thích y như có lưỡi đang liếm. Thậm chí, nhiều khách hàng đánh giá rằng họ đạt được khoái cảm với Tenga hơn là với bạn tình.
– Khi mở nắp hộp ra quý ông sẽ bị hút hồn luôn bởi khuôn hình âm đạo như của thiếu nữ đôi mươi, siêu mềm mượt, y chang như thật.
– Quý ông luôn cần được giải tỏa nhu cầu, nhưng không có nghĩa rằng họ muốn phô trương những điều cơ bản này cho người khác, và cũng không muốn ai phải tò mò rằng họ giải quyết nhu cầu bằng cách nào. Thiết kế thời trang, khả năng ngụy trang cao là tính năng khiến đấng mày râu chọn Tenga là lựa chọn số một
Lưu ý: 
– Có thể rửa sản phẩm bằng nước ấm, tránh rửa bằng nước nóng
– Không để nước dính vào mạch pin
– Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn
Âm đạo giả cốc Tenga là sextoy cho cá nhân nên không dùng chung với người khác vì dễ lây bệnh truyền nhiễm
– Nên tháo pin ra để tránh tình trạng pin chảy ra làm hư bộ phận điều khiển và để vào đúng vị trí ban đầu trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp
Thông tin sản phẩm

Tính năng Không chỉ đơn giản là cốc thủ dâm silicon thông thường, sản phẩm nắm rõ nhu cầu tâm sinh lý nam giới. Nên được trang bị các hạt bi và đường gân gai cọ xát, mút chặt vào cậu nhỏ, khiến phái nam mê mẩn, kích thích nhanh, cực phê. Đầu dương vật của nam giới sẽ được kích thích y như có lưỡi đang liếm.
Chất liệu Silicon & Nhựa cao cấp
Chế độ Không
Năng lượng sử dụng Không
Màu sắc Trắng, Đỏ
Chú ý Vệ sinh máy bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng, sau đó bạn dùng khăn bông lau khô để nơi khô ráo thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét