Âm Đạo Giả Pink Pussy

 

Âm Đạo Giả Pink Pussy Vũng Tàu

Giá bán: 850.000

 

– Kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn nam dễ dàng giữ bí mật âm đạo giả Pink Pussy để sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Ngay cả bộ phận rung, cùng với nút điều chỉnh mức độ rung cũng được tích hợp gắn liền với âm đạo giả ở dưới đế. Đặc biệt, thiết kế này có thể tách rời để việc vệ sinh nhanh gọn, dễ dàng và hiệu quả.
– Miệng âm đạo rộng, kiểu dáng khiêu gợi. Bên trong âm hộ giả có nhiều gai mềm, để kích thích dương vật khi di chuyển bên trong đó. Chất liệu silicon đàn hồi tốt, luôn mang đến cảm giác khít chặt và êm ái.
– Với 7 chế độ rung đa năng, bộ phận âm đạo được thiết kế sắc xảo vô cùng quyến rũ, chất liệu silicon cao cấp mềm mại mang lại cảm giác sung sướng đến tột đỉnh. Chỉ cần bật nút chỉnh chế độ và tận hưởng.

Lưu ý Sử Dụng: Âm Đạo Giả Pink Pussy Vũng Tàu

– Có thể rửa sản phẩm bằng nước ấm, tránh rửa bằng nước nóng
– Không để nước dính vào mạch pin
– Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn
Âm đạo giả là sextoy cho cá nhân nên không dùng chung với người khác vì dễ lây bệnh truyền nhiễm
– Nên tháo pin ra để tránh tình trạng pin chảy ra làm hư bộ phận điều khiển và để vào đúng vị trí ban đầu trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp
Thông tin sản phẩm

Tính năng Với 7 chế độ rung đa năng, bộ phận âm đạo được thiết kế sắc xảo vô cùng quyến rũ, chất liệu silicon cao cấp mềm mại mang lại cảm giác sung sướng đến tột đỉnh. Chỉ cần bật nút chỉnh chế độ và tận hưởng.
Chất liệu Silicon & Nhựa cao cấp
Chế độ Rung nhiều chế độ
Năng lượng sử dụng Pin AAA
Màu sắc Đen
Chú ý Vệ sinh máy bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng, sau đó bạn dùng khăn bông lau khô để nơi khô ráo thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét