Máy Massage Howell Kích Dục Mạnh

 

Máy Massage Howell Kích Dục Mạnh

 
Máy Massage Howell Kích Dục Mạnh ở vũng tàu, bà rịa vũng tàu
Giá bán: 1.250.000/Cái

Máy Massage Howell được trang bị 10 chế độ rung khác nhau từ nhẹ tới mạnh, đem lại những trải nghiệm mới mẻ mà dương vật thật không thể làm được. Các tần số rung khiến sản phẩm đóng vai trò như chiếc máy massage, kích thích điểm G, chạm tới mọi ngóc ngách sâu trong âm đạo, khiến chị em thỏa mãn vô cùng.
– Máy Massage Howell với những đường lượn sóng uống cong kích thích mạnh thành âm đạo giúp phái đẹp luôn chìm đắm và thỏa mãn trong đời sống tình dục. Thỏa mãn trong đời sống tình dục cũng là cách để phái đẹp trở nên năng động trong giao tiếp ngoài xã hội, sống tình cảm hơn, yêu đời..tránh tình trạng trầm cảm, hoặc buồn phiền vì chưa bao giờ được thỏa mãn.
Máy Massage Howell vũng tàu mang trên mình hình dáng lượng sóng, 1 vũ khí bí mật giúp bạn nữ giải tỏa sinh lý mọi lúc mọi nơi. Hãy đặt Howells vào vali, túi xách hay bất kỳ khoảng trống nhỏ trong hành lý của bạn và hưởng thụ nhé.

Lưu ý khi sử dụng Máy Massage Howell

– Có thể rửa sản phẩm bằng nước ấm, tránh rửa bằng nước nóng
– Không để nước dính vào mạch pin
– Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn
– Dương vật giả là sextoy cho cá nhân nên không dùng chung dương vật với người khác vì dễ lây bệnh truyền nhiễm
– Nên tháo pin ra để tránh tình trạng pin chảy ra làm hư bộ phận điều khiển và để vào đúng vị trí ban đầu trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp
Thông tin sản phẩm

Tính năng Với những đường lượn sóng uống cong kích thích mạnh thành âm đạo giúp phái đẹp luôn chìm đắm và thỏa mãn trong đời sống tình dục.
Chất liệu Silicon cao cấp, chống nước
Chế độ Rung mạnh nhẹ
Năng lượng sử dụng Pin AAA
Màu sắc Màu hồng, màu xanh
Chú ý Vệ sinh máy bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng, sau đó bạn dùng khăn bông lau khô để nơi khô ráo thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét