Chày rung kích thích nữ giới LILO

 

Chày rung kích thích nữ giới LILO

Chày rung kích thích nữ giới LILO ở vũng tàu, bà rịa vũng tàu
Giá bán: 1.300.000/Cái có sạc pin

 

– Được trang bị 10 cấp độ rung khác nhau có thể kích thích nàng thay đổi 10 cường độ cực khoái khiến nàng sung sướng và khóc thét khi quan hệ.  Máy massage kích thích điểm G là một sản phẩm cần thiết và không thể thiếu của “Các Chị Em” đang cô đơn, muốn có cảm giác lạ, cảm giác được thỏa mãn và sung sướng mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên.
– Máy massage lilo rung 2 đầu được thiết kế khá tiện lợi về mặt hình thức lẫn tính năng, nàng có thể thủ dâm bất kì tư thế khác nhau, máy có nhiều chế độ rung mạnh nhẹ nên có thể dùng để massage trên khắp cơ thể khi bạn cảm thấy mệt mỏi. Điểm đặc biệt trên thiết bị được thiết lập 2 máy rung, 1 ở phần đầu và 1 ở phần đuôi. Giúp bạn có thể thâm nhập tác động vào sâu bên trong âm đạo.
– Dụng cụ Máy massage lilo rung 2 đầu này được các chuyên gia hàng đầu về tình dục học đã nghiên cứu nhiều năm liền mới thiết kế ra vì công dụng của máy rất đa năng, hình dáng đẹp thuận tiện cho việc cầm nắm khi sử dụng cũng như việc vệ sinh bảo quản dể dàng, đây là dụng cụ hổ trợ tình dục cho nữ hàng đầu của Nhật được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi trên toàn cầu.

Lưu ý khi sử dụng Máy Massage Lilo Rung 2 Đầu

– Có thể rửa sản phẩm bằng nước ấm, tránh rửa bằng nước nóng
– Không để nước dính vào mạch pin
– Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn
Máy massage lilo rung 2 đầusextoy cho cá nhân nên không dùng chung với người khác vì dễ lây bệnh truyền nhiễm
Máy massage lilo rung 2 đầusextoy sử dụng bằng cách sạc pin, có thể cắm điện trực tiếp để sử dụng.
Thông tin sản phẩm

Tính năng Được trang bị 10 cấp độ rung khác nhau có thể kích thích nàng thay đổi 10 cường độ cực khoái khiến nàng sung sướng và khóc thét khi quan hệ.  Máy massage kích thích điểm G là một sản phẩm cần thiết và không thể thiếu của “Các Chị Em” đang cô đơn, muốn có cảm giác lạ, cảm giác được thỏa mãn và sung sướng mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên. Điểm đặc biệt trên thiết bị được thiết lập 2 máy rung, 1 ở phần đầu và 1 ở phần chuôi. Giúp bạn có thể thâm nhập tác động vào sâu bên trong âm đạo.
Chất liệu Silicon cao cấp & Nhựa cao cấp
Chế độ Rung 2 đầu nhiều chế độ
Năng lượng sử dụng Sạc điện
Màu sắc Đen – Trắng
Chú ý Vệ sinh máy bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng, sau đó bạn dùng khăn bông lau khô để nơi khô ráo thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét