Máy Massage tình dục Pretty Love Mini

 

Máy Massage tình dục Pretty Love Mini

Máy Massage tình dục Pretty Love Mini ở vũng tàu
Giá bán: 799.000/Cái

 

– Máy Massage Pretty Love Mini Vũng Tàu sản phẩm mới nhỏ gọn của Lybaile, sản phẩm thiết kế bằng silicon siêu tốt, mềm mịn, nhỏ gọn dễ mang theo bên mình, đây là một sản phẩm độc đáo cho các bạn nữ.
– Máy Massage Pretty Love Mini vũng tàu có khả năng rung 10 chế độ khác nhau, đường kính sản phẩm chỉ lớn hơn ngón tay một tí, phù hợp cho các bạn nữ lần đầu tiên sử dụng sextoy. Chất liệu độc đáo và mềm mịn làm cho người dùng cảm giác rất thích.
– Máy Massage Pretty Love Mini vũng tàu chống vô nước 100%, bạn có thể sử dụng trên mọi địa hình, động cơ tốt, không gây ra tiếng động khi sử dụng, bao bì trang nhã, phù hợp làm quà tặng.
Lưu ý khi sử dụng Máy Massage Pretty Love Mini vũng tàu:
– Có thể rửa sản phẩm bằng nước ấm, tránh rửa bằng nước nóng
– Không để nước dính vào mạch pin
– Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn
– Dương vật giả là sextoy cho cá nhân nên không dùng chung dương vật với người khác vì dễ lây bệnh truyền nhiễm
– Nên tháo pin ra để tránh tình trạng pin chảy ra làm hư bộ phận điều khiển và để vào đúng vị trí ban đầu trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp
Thông tin sản phẩm

Tính năng Máy massgae Mini mới nhỏ gọn của Lybaile, sản phẩm thiết kế bằng silicon siêu tốt, mềm mịn, nhỏ gọn dễ mang theo bên mình, đây là một sản phẩm độc đáo cho các bạn nữ.
Chất liệu Silicon siêu mềm mịn
Chế độ Rung mạnh nhẹ nhiều chế độ
Năng lượng sử dụng Pin AAA
Màu sắc Màu Tím
Chú ý Vệ sinh máy bằng nước sạch trước và sau khi sử dụng, sau đó bạn dùng khăn bông lau khô để nơi khô ráo thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét